loading...
นาทีชีวิต! ตร.ดวลเดือด-จับตาย"ไอ้โน๊ต"แก๊งยาบ้า หลังปืนจ่อหัวแฟนสาวเป็นตัวประกัน - Thai Hot News
loading...
ข่าวไทย

นาทีชีวิต! ตร.ดวลเดือด-จับตาย"ไอ้โน๊ต"แก๊งยาบ้า หลังปืนจ่อหัวแฟนสาวเป็นตัวประกัน



วันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.ปส.4 บช.ปส., พ.ต.อ.จรินทร์ วัฒนไพรสาณฑ์ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.อ.สุทธิพงษ์ พืชมงคล รองเสธ.ควบคุม รส.พล.ร 9, รวมทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ และเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส.พัน 9 กองพลทหารราบที่ 9 ค่ายสุรสีห์ กว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมบ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านดอนโพรง หมู่ 12 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

หลังพบว่านายสุทธิพร กลิ่นหอม หรือโน้ต อายุ 26 ปี ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันกับนายนายเฉลิมพล จิตนิยม หรือโน้ต อายุ 25 ปี ซึ่งถูกจับกุมพร้อมยาบ้า 24,000 เม็ด เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา และถูกควบคุมตัวไว้ภายในสำนักงานศูนย์ปราบปรามยาเสพติด ถ.แสงชูโต ท่าล้อซอย 13 หมู่ 3 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนที่จะอาศัยความชำนาญสะเดาะกุญแจมือ แล้วชิงอาวุธปืน 9 มม. ยิงใส่ ด.ต.สกล บุญสาย อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม กก.1 ปส.4 บช.ปส. ได้รับบาดเจ็บ แล้วจี้ชิงรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 546 กทม.ของชาวบ้าน พากันหลบหนีไป


จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขี่รถจยย.หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยพักเพียงแค่คืนเดียว จากนั้นได้มีเพื่อนของผู้ต้องหาไปรับมาเช่าห้องพักที่จุดเกิดเหตุเป็นที่หลบซ่อนตัว โดยสุทธิพร พักอยู่เพียงคนเดียว ส่วนนายเฉลิมพล ไปเช่าบังกะโลแห่งหนึ่งในท้องที่อำเภอกำแพงแสน จ.นครปฐม หลังจากสืบทราบจนเป็นที่แน่ชัดว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน หลบไปอยู่ที่จุดใด เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามจับกุมตัว และสามารถจับกุมตัวนายเฉลิมพล ได้ในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังมาปิดล้อมบ้านเช่าที่นายสุทธิพร เช่าอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว แต่นายสุทธิพร กลับใช้อาวุธปืนจี้หัวแฟนสาวเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธปืน แต่นายสุทธิพร ก็ยังไม่ยอมจำนน อีกทั้งยังใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงอาวุธปืนเข้าใส่ จนนายสุทธิพร เสียชีวิต ส่วนแฟนสาวได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย ซึ่งแพทย์กำลังทำการรักษา สำหรับรถจยย. นายเฉลิมพล แจ้งว่านำไปทิ้งลงในแม่น้ำ ขณะนี้กำลังทำการกู้ซากอยู่


แหล่ง: www.khaosod.co.th
Powered by Blogger.