loading...
เมียสุดช็อก!! เปิดเฟซบุ๊ก-เห็นครูฝึกรปภ.-ผัวตัวเองแพร่ภาพสดผูกคอตายคาห้องกิ๊กสาว - Thai Hot News
loading...
ข่าวไทย

เมียสุดช็อก!! เปิดเฟซบุ๊ก-เห็นครูฝึกรปภ.-ผัวตัวเองแพร่ภาพสดผูกคอตายคาห้องกิ๊กสาว



เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.ท.กมลเทพ สมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุผู้ชายผูกคอเสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์ ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร สูง 5 ชั้น ภายในห้องพัก 402 ชั้น 4 พบศพนายเจริญ อายุ 30 ปี อาชีพครูฝึก รปภ. บริษัทเอกชน อยู่ ต.บางขุนไทร อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ที่ลำคอผูกด้วยไม้แขวนเสื้อ สีชมพู จำนวน 3 อัน ผูกติดกับพัดลมเพดาน อยู่บริเวณปลายเตียงนอน จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องวางอยู่ที่หัวเตียงนอนและภาพถ่ายหญิงสาวตกอยู่พื้นห้อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวชฯ ดำเนินการต่อไป


สอบสวน น.ส.แสงระวี อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนและสามีอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 5 ปี จนมีลูกสาว วัย 3 ขวบ ต่อมาทราบว่าสามีแอบมีกิ๊กหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ที่พักห้องเกิดเหตุ ตนจึงพูดคุยและให้สามีแยกทางกันอยู่สักพัก เพื่อให้ผู้ตายปรับปรุงตัวใหม่ โดยก่อนเกิดเหตุ สามีได้แพร่ภาพสดผ่านเฟซบุ๊ก ขณะสามีกำลังผูกคอฆ่าตัวตาย เมื่อตนเห็นภาพดังกล่าว จึงรีบเดินทางมา เพื่อห้ามปราบสามี แต่ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวไม่พบอยู่ภายในห้อง โดยทราบว่าหญิงรายนี้หายตัวไป ก่อนที่สามีจะผูกคอเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเกิดอาการเครียดเนื่องจากภรรยา รู้ว่าผู้ตายแอบคบกับหญิงสาวอีกคน จนภรรยาขอแยกทาง รวมทั้งหญิงสาวที่คบอีกคนหนีหายไป จนมีอาการเครียดคิดสั้นจึงผูกคอเสียชีวิต




แหล่ง: www.khaosod.co.th
Powered by Blogger.