loading...
หนุ่มเมาสุราคว้ามีดไล่ฟันเพื่อน - Thai Hot News
loading...
ข่าวไทย

หนุ่มเมาสุราคว้ามีดไล่ฟันเพื่อน



เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิเชียร อุปนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกอาวุธมีดฟัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานไปยังหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี พร้อมนำกำลังรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านซ่อมโทรทัศน์(ช่างเอ็ม อีเล็กโทนิค) ถนนสุรพันธ์ ตำบลท่าราบ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายนั่งอยู่ริมถนน ในสภาพเสื้อผ้าเลอะเลือด และมีคราบเลือดกระเด็นอยู่รอบบริเวณ ทราบชื่อคือ นายกฤษดา แก้วอุทัย อายุ 31 ชาวตำบลท่าราบ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี อยู่ในอาการมึนเมา ถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณแขนและศีรษะได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายรพี กุลวงศ์ อายุ 30 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายรพี ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและนายกฤษดา ได้พากันเดินทางไปดื่มสุราที่บ้านเพื่อนในพื้นที่อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งขณะที่นั่งดื่มสุรากันอยู่ภายในวงตนและนายกฤษดา ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะุวิวาทกัน จึงได้ตัดสินใจชวนกันกลับบ้าน โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์พานายกฤษดา นั่งซ้อนท้ายกลับมาด้วยกัน ซึ่งระหว่างทางยังคงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาตลอด โดยเมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของนายกฤษดา ได้วิ่งเข้าไปภายในบ้านและหยิบมีดออกมาไล่ฟันตน ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหู จากนั้นได้แย่งมีดจากนายกฤษดา และฟันกลับเข้าที่ศีรษะและแขนจนนายกฤษดาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนในเบื้องต้น โดยได้ส่งผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี พร้อมทั้งควบคุมตัว นายรพี ผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แหล่ง: www.khaosod.co.th
Powered by Blogger.